วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2551

จุดตรวจ จุดสกัดในเส้นทางเข้า-ออกเทศบาลตำบลยะหา

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2551 เทศบาลตำบลยะหาร่วมกับสถานีตำรวจภูธรยะหา จัดทำโครงการก่อสร้าง จุดตรวจ จุดสกัดในเส้นทาง-ออกเทศบาลตำบลยะหา เพื่อสกัดกั้นและปิดเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่จะเข้ามาก่อเหตุร้ายในเขตเทศบาล และเป็นการเสริมมาตรการในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
ผู้นำท้องถิ่น , ผู้นำศาสนาและประชาชน ในพื้นที่อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ร่วมละหมาดฮายัต หลังเจ้าหน้าที่เปิดจุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางเข้าออก เพื่อป้องกันการก่อเหตุร้ายในพื้นที่
พ.ต.อ.ชันทัต อินทนูจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และ พ.ต.อ.สวัสดิ์ เตียวิรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรยะหา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันเปิดจุดตรวจรัตนา อ.ยะหา จ.ยะลา โดยมีผู้นำศาสนาอิสลาม และชาวไทยมุสลิมในพื้นที่กว่า 80 คน ร่วมกันทำพิธีละหมาดฮายัด เพื่อขอพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้เกิดความสันติสุข ในระหว่างเปิดใช้จุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางเข้า-ออกเทศบาลตำบลยะหา
พ.ต.อ.ชันทัต อินทนูจิตร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า การเปิดจุดตรวจรัตนาที่อำเภอยะหา ถือเป็นการป้องกันการเข้าก่อเหตุร้ายและหลบหนีของคนร้ายในเขตเทศบาล ตลอดจนเป็นการให้บริการกับประชาชนในการรับแจ้งเหตุต่างๆ ด้วย รวมทั้งสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และยังเป็นการเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวบ้านกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ที่มา สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าว : ยะลา(สวท.) Rewriter : สุนันทา สุขสุมิตร

ไม่มีความคิดเห็น: